Thailand Lightingn Fair 2018 (THLF) คืองานแสดงนวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่างที่ครบวงจรที่สุดในอาเซียน เป็นงานที่รวบรวมเทคโนโลยีล่าสุดด้านไฟฟ้าแสงสว่าง อาทิ ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างสำหรับสถานที่เชิงพาณิชย์ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ไฟตกแต่ง ไฟสวยงาม ชุดอุปกรณ์ ชิ้นส่วน และส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์หลอดโคม LED และอีกมากมาย โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘THE FUTURE OF LIGHT: SMART, SUSTAINABLE, HUMAN-CENTRIC’

Thailand Lightingn Fair 2018 เป็นงานแสดงสินค้าในตระกูล Light + Building ของเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต โดยงาน THLF 2018 นี้จะจัดขึ้นพร้อมงาน ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2018 และงานซีเคียวเทค ไทยแลนด์ 2018 เพื่อเป็นเวทีในการแสดงนวัตกรรมและเจรจาธุรกิจด้านไฟฟ้าแสงสว่าง เทคโนโลยีอาคาร และเทคโนโลยีด้านระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อมอบโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้แสดงงานได้พบปะกับผู้เข้าชมงานในงานเดียวแบบครบวงจร

ESCO…จุดเริ่มต้นของการลดต้นทุนด้านพลังงาน

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับสมาคมบริษัทจัดการพลังงาน (ESCO – Energy Service Company) ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ ภายในงาน Thailand Lighting Fair 2018 พบกับ 11 บริษัทในกลุ่ม ESCO ที่จะมาให้บริการวิเคราะห์การใช้พลังงาน ออกแบบวิศวกรรม รับประกันผลการประหยัดพลังงาน และจัดหาแหล่งทุน ซึ่งกิจกรรมนี้ เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อลดค่าไฟฟ้า และเพิ่มรายได้ ที่สำคัญ…ไม่ต้องลงทุนเอง!

ลงทะเบียนก่อนเต็มที่ https://goo.gl/yYVJDN
สอบถามข้อมูลโทร 02-664-6499 ต่อ 211


ไฮไลท์งานสัมมนาในงาน

กิจกรรมเด็ดในงาน ที่ต้องมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง....แล้วคุณจะรู้ว่า “แสง” เป็นได้มากกว่าการให้แสงสว่าง

WAZZADU TALK

พบกับ Wazzadu Talk และ Keynote Speaker ทั้ง 9 ท่าน ภายใต้ธีม "Wow Experience" ที่จะมาพร้อมกับหัวข้อที่คุณต้องร้อง Wow! กับแนวคิดที่ไม่ว่างานเล็กหรืองานใหญ่ก็ Wow ได้ด้วยการออกแบบที่สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ พร้อมพบกับนวัตกรรมทางการออกแบบและการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดงานออกแบบของทุกท่านได้ต่อไป

  1. คุณทิพยา ประเสริฐสุข จาก บริษัท บีลิท จำกัด หัวข้อ : การออกแบบแสงสว่างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “โครงการ Six Senses Zil Pasyon”
  2. Mr. Isaac Hsu (ไอแซค ซวี่) จาก Syslink Technology หัวข้อ : แนวโน้มการใช้เทคโนโลยี Internet of Things ในงานสถาปัตยกรรมเพื่อพัฒนาคุณชีวิตของมนุษย์
  3. คุณอภิภูริช อมรวรางค์ จาก Light Source หัวข้อ : การบูรณาการความรู้ด้านเทคนิคของการจัดแสงในงานคอนเสิร์ตสู่งานสถาปัตยกรรม “โครงการ ICONSIAM”
  4. คุณคมวิทย์ บุญธำรงกิจ จาก บริษัท ชาเล่ต์ จำกัด หัวข้อ : เทคโนโลยีไม้จริงสู่โครงสร้างสถาปัตยกรรมระดับโลก กับศาสตร์การออกแบบ Biophilic Design
  5. คุณอวิกา เธียรพานิช บริษัท เสนา ดีเวลลอปเมนท์ หัวข้อ : สถาปัตยกรรมเพื่อคุณภาพชีวิต ภายใต้แนวคิด อิคิไก “โครงการ PITI Ekkamai”
  6. คุณปวรพล บิณศิรวานิช จาก NEX Inno Tech Co., Ltd. หัวข้อ : แนวโน้มของการใช้เทคโนโลยี LED สำหรับการสร้างงานสถาปัตยกรรมที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ “โครงการ Kawasaki BigBike Showroom”
  7. คุณคณิน มัณฑนะชาติ จาก บริษัท INTEGRATED FIELD หัวข้อ : โฮสเทลเท่ๆ ที่เชื่อมต่อชุมชนกับเมือง “โครงการ Kloem Hostel”
  8. คุณสาราวุฒ บรรจุสุวรรณ์ จาก BUILT TECH หัวข้อ : เทคโนโลยีในการออกแบบจัดทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เพื่อลดข้อผิดพลาดและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
  9. คุณ90000มฆไกล สุธาดารัตน์ จาก บริษัท ฟาวน์ดรี ออฟ สเปซ จำกัด หัวข้อ : ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ Wow พื้นที่ลื่นไหลไร้รอยต่อ ด้วยระบบทางลาดต่อเนื่องแบบ Infinity Loop การันตีด้วยรางวัล “Architizer A+ Awards: Popular Choice Winner” ในหมวดศูนย์การค้า (Commercial Shopping Center) “โครงการ : Mega FoodWalk” ในวันที่ 9 พ.ย. 61 เวลา 12:00 – 16:00 ณ OC Seminar Stage (ฮอลล์ 102)

DESIGNER TALK

พบกับ Designer Talk งานทอร์คของสถาปนิกและดีไซเนอร์ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มธุรกิจร้านอาหาร โรมแรม โฮสเทล ไปถึงร้านค้าปลีก ในหัวข้อ “Convergent Thinking ต่อยอดธุรกิจด้วยดีไซน์” กับแนวคิดที่ว่า “การออกแบบที่ดีจะช่วยต่อยอดทางธุรกิจได้ไม่สิ้นสุด”

ในวันที่ 10 พ.ย. 61 เวลา 10:00 – 12:00 ณ เวที Thai Designers Architects Pavilion (ฮอลล์ 102)

THAI DESIGNERS AND ARCHITECTS PAVILION

ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจร้านอาหาร ร้านค้าปลีก โรงแรม โฮสเทล หรือธุรกิจบริการ ห้ามพลาด!!

โอกาสที่จะได้ปรึกษาตัวต่อตัวกับนักออกแบบและสถาปนิกมืออาชีพกว่า 10 ท่าน ที่จะมาช่วยพลิกโฉมเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ ยกระดับ และเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของท่าน ตลอด 3 วันของงาน

แล้วพบกันในวันที่ 8 – 10 พ.ย. 61 เวลา 10:00 – 18:30 ณ Thai Designers and Architects Pavilion (ฮอลล์ 102)
ลงทะเบียนฟรีได้แล้วที่ : https://goo.gl/6gKN7H

พิเศษ! ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท เมื่อลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าและเข้าชมงาน
ลงทะเบียนฟรีได้แล้วที่ : https://goo.gl/MyCU8t

วันที่ : 8 - 10 พฤศจิกายน 2561
เวลา : 10.00 - 18.30 น. 
สถานที่ : ฮอลล์ 102 – 103 ไบเทค บางนา 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

บริหารงานโดย: บริษัท เมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ต นิว เอร่า บิสิเนส มีเดีย จำกัด / บริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส จำกัด
โทรศัพท์: +66 2 664 6499 #200, 212
อีเมล์: info@thailandlightingfair.com
Website : thailandlightingfair.hk.messefrankfurt.com 
Facebook : Thailand Lighting Fair